1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Máy lạnh âm trần 2.5hp loại tiết kiệm điện nên tham khảo qua

Thảo luận trong 'SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY' bắt đầu bởi haichaukinhdoanh, 27/2/23.

  1. haichaukinhdoanh

    haichaukinhdoanh Member

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    Bạn muốn chọn máy lạnh âm trần cho không gian có diện tích 30 - 40m² (từ 95 đến 115 m³) nhưng vẫn chưa biết chọn công suất bao nhiêu là phù hợp? Với diện tích hoặc thể tích này thì bạn nên chọn máy lạnh âm trần 2.5HP.

    → Về cách tính toán công suất sao cho chuẩn xác thì bạn có thể tham khảo ở đây: https://thanhhaichau.com/kinh-nghiem-hay/huong-dan-cach-tinh-cong-suat-may-lanh-theo-dien-tich-the-tich-phong

    Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh được sử dụng rộng rãi, đa dạng thương hiệu với nhiều công dụng nổi bật riêng. Tâm lý của người tiêu dùng hiện nay khi chọn mua máy lạnh âm trần này phải thật sự tiết kiệm điện tốt và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hãy cùng Thanh Hải Châu tham khảo 3 máy lạnh âm trần 2.5HP đáng mua nhất hiện nay qua bài viết sau.

    ♦ Một số ưu điểm của máy lạnh âm trần thu hút người dùng
    - Dải công suất da dạng từ nhỏ đến lớn (1.5HP - 6.5HP) phù hợp với nhiều không gian như nhà ở cho đến không gian rộng lớn như nhà xưởng.

    - Thiết kế lắp đặt âm vào trần nhà, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà.

    - Dàn lạnh của máy sẽ được đặt thẳng lên trần nhà của bạn và tỏa gió qua 4 hướng thổi hoặc thổi tròn 360 độ, tạo không khí mát lạnh khắp căn phòng.

    [​IMG]

    ♦ 3 máy lạnh âm trần 2.5HP đáng mua nhất hiện nay

    1. Máy lạnh âm trần Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM

    - Máy lạnh âm trần Daikin 2.5HP FCFC60DVM/RZFC60DVM tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 hiệu suất làm lạnh cao thân thiện với môi trường, được nhập khẩu chính hãng tại Thái Lan, có thời gian bảo hành là 01 năm máy và 05 máy nén.

    - Được thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm, Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

    - Cửa gió được bố trí một cách đồng đều gia tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360 độ phân bố đồng đều khắp không gian lắp đặt.

    - Dàn trao đổi nhiệt Microchannel tận dụng những lợi ít trao đổi nhiệt vượt trội của nhôm để thoả ra máy điều hoà có hiệu suất cao hơn, với kim loại nhôm chống ăn mòn mới microchannel của Daikin trở nên bền hơn.

    - Đạt sự vận hành êm ái với thiết kế thân nhỏ gọn và nắp đậy dạng xoắn giúp giảm áp suất tĩnh bên trong dàn lạnh.

    [​IMG]

    » Xem thêm: 6 lý do nên sử dụng máy lạnh âm trần Daikin

    2. Máy lạnh âm trần LG ZTNQ24GPLA0/ZUAC1
    - Máy lạnh âm trần LG 2.5HP ZTNQ24GPLA0/ZUAC1 công nghệ Inverter, sử dụng môi chất lạnh gas R32, được sản xuất tại Thái Lan, thời gian bảo hành là 01 năm. Đây là mẫu mới ra mặt thị trường năm 2023 của hãng LG.

    - Hệ thống lọc không khí 5 bước mạnh mẽ loại bỏ mùi hôi, vi trùng và bụi mịn PM 1.0, ngoài ra bộ lọc này có thể được làm sạch bằng nước, cho phép sử dụng bán vĩnh cửu.

    - Trang bị 2 cảm biến là Cảm biết phát hiện người dùng và Cảm biến quang học có công dụng phát hiện mỗi khi có người xung quanh, nhờ đó bật / tắt để tiết kiệm năng lượng và cung cấp luồng không khí dễ chịu.

    - Nhờ có tới 4 động cơ riêng biệt cho tính năng điều khiển cánh vẩy, nên người dùng có thể điều khiển độc lập cả 4 cánh vẩy trên máy, mang lại sự thoải mái tối ưu cho mỗi người dùng.

    - cánh tản nhiệt màu vàng Goldfin có tác dụng bảo vệ bề mặt của dàn trao đổi nhiệt khỏi bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.


    [​IMG]


    » Xem thêm: Máy lạnh âm trần cassette LG có phải là dòng tiết kiệm điện giá rẻ?


    3. Máy lạnh âm trần Panasonic S-1821PU3H/U-21PR1H5

    - Máy lạnh âm trần Panasonic 2.5HP S-1821PU3H/U-21PR1H5 công nghệ Inverter, môi chất làm lạnh gas R32, được sản xuất tại Malaysia, thời gian bảo hành là 01 năm. Sản phẩm với mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại hơn, ra mắt thị trường năm 2022.

    - Nhờ các cải tiến trong thiết kế cánh quạt cong 3D nhỏ gọn giúp tăng tốc độ gió cấp, cho luồng gió rộng và mạnh để làm lạnh mọi ngóc ngách trong phòng.

    - Công nghệ Nanoe X giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các chất gây ô nhiễm khác đồng thời khử mùi hôi khó chịu, giúp không khí của gia đình bạn luôn trong lành và tươi mới.

    - Tích hợp sẵn bơm nước ngưng có thể bơm nước lên tới độ cao 850mm, nhờ đó bạn có thể dễ dàng bố trí ống thoát nước.

    - Dàn trao đổi nhiệt được sử lý lớp chống ăn mòn, để tăng khả năng chống rỉ, phá hủy của môi trường khắc nghiệt bên ngoài, đảm bảo cho dàn nóng duy trì hoạt động bền bỉ lâu dài.


    [​IMG]


    » Xem thêm: 9 lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy lạnh âm trần Panasonic


    Điện Lạnh Thanh Hải Châu là nhà thầu uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần các công suất, không chỉ có 3 thương hiệu kể trên mà còn có các thương hiệu nổi tiếng khác như Mitsubishi Heavy, Midea, Gree, Reetech,... với mức giá rẻ cho các công trình toàn TPHCM và miền Nam.
    → Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-am-tran?brand=0

    Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm (hơn 10 năm), năng động, tay nghề cao và luôn có tinh thần ham hỏi, luôn vì lợi ích của khách hàng, tự tin có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những vị kỹ tính nhất. Đảm bảo hoàn thành công trình nhanh chóng, đúng tiến độ, đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

    → Bạn có thể tham khảo các công trình Thanh Hải Châu đã hoàn thiện thi công để chứng minh những điều này: https://thanhhaichau.com/dich-vu


    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

    • Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
    • Email báo giá : [email protected]
    • Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
    • Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
    • Website công ty : https://thanhhaichau.com/

    Trich từ tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-cong-nghe/tham-khao-3-may-lanh-am-tran-2-5hp-dang-mua-nhat-hien-nay
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. huutri0986

    huutri0986 New Member

    Tham gia ngày:
    7/3/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    Rèm văn phòng Đồng Nai che chắn tốt cho văn phòng
    Rèm văn phòng Đồng Nai là sản phẩm công ty thường thi công tại các khu công nghiệp, nhà xưởng tại đây. Các KCN thường sử dụng như KCN Long Thành, An Phước, Nhơn Trạch.... Các loại rèm phổ biến thường dùng trong các KCN như rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm sáo nhôm.... Màn cuốn là một trong các loại màn sáo bạn chạy nhất của LANT. Và phổ biến nhất trên thị trường màn cửa ở các nhà xưởng. Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại và vẻ đẹp lôi cuốn, màn sáo cuốn luôn được ưa chuộng.

    [caption id="attachment_11407" align="aligncenter" width="640"][​IMG] rèm văn phòng đồng nai[/caption]
    Ngoài màn cuốn, màn dọc cũng là một sản phẩm phù hợp cho các văn phòng. Sản phẩm còn có khả năng chống cháy giúp bạn yên tâm hơn. Rèm lá dọc cấu thành từ một loạt các lá vải dọc trải dài theo thanh màn. Màn sáo dọc cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn lượng ánh sáng vào không gian của mình. Màn sáo dọc là lựa chọn phổ biến và hiệu quả cho văn phòng. Nó mang lại sự riêng tư và khả năng cách nhiệt hiệu quả. Màn sáo dọc chất lượng cao không chỉ hợp thời trang mà còn giúp bạn giảm đáng kể chi phí năng lượng.

    Tính năng ưu việt của rèm văn phòng
    Rèm văn phòng có những ưu điểm gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

    [caption id="attachment_11408" align="aligncenter" width="640"][​IMG] Rèm sáo nhôm Đồng Nai[/caption]
    • Kiểu dáng độc đáo và hiện đại, phù hợp với mọi phong cách trang trí không gian.
    • Thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng.
    • Vận hành nhẹ nhàng và êm ái.
    • Khả năng chống nắng lên đến 100% cùng khả năng cách nhiệt góp phần tiết kiệm năng lượng.
    • Vải màn chống bám bụi rất tốt, vệ sinh dễ dàng.
    • Độ bền cao, màn sáo cuốn có thể cho bạn thời gian sử dụng lên đến 10 năm.
    Ngoài rèm cuốn, rèm lá dọc còn có rèm sáo nhôm. Nhôm là kim loại phổ biến nhất trên thế giới. Điều này làm cho màn sáo nhôm trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn. Sản phẩm có độ bền cao và tốt với môi trường.

    • Kiểu dáng đẹp với đường nét mỏng
    • Phù hơp với các văn phòng
    • Thanh lịch và lạ mắt
    • [caption id="attachment_11409" align="aligncenter" width="640"][​IMG] Rèm lá dọc Đồng Nai[/caption]
    Mọi nhu cầu của khách hàng về rèm văn phòng Đồng Nai, xin liên hệ Trí 0931 508485 để biết thêm thông tin về sản phẩm.
     
  3. Cuocvanchuyenvn

    Cuocvanchuyenvn Active Member

    Tham gia ngày:
    21/3/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    GIÁ CƯỚC VẬN TẢI BIỂN TỪ VIỆT NAM ĐI TRUNG QUỐC
    Giá chuyển từ Việt Nam đi Trung Quốc là bao nhiêu?
    Giá cước vận tải biển từ Việt Nam đi Trung Quốc là bao nhiêu?
    Chuyển đi Trung Quốc bao gồm những phí gì?
    Giá vận chuyển đến những cảng chính của Trung Quốc?



    Trung Quốc là thị trường tiêu thụ nhiều hàng nông sản của Việt Nam, đặc biệt là các mặt hàng thủy sản, rau quả, hạt điều, cà phê, chè,gạo, sắn và sản phẩm sắn, cao su, sản phẩm từ cao su…

    Theo số liệu thống kê của Tổng cục hải quan Việt Nam, kim nghạch xuất khẩu hàng hóa từ Việt Nam sang thị trường Trung Quốc trong bốn tháng đầu năm 2022 là 17,9 tỷ USD tức là tang 9,9% so với cùng kỳ năm 2021.

    Hoạt động xuất khẩu hàng hóa tại cửa khẩu biển giới phía Bắc được thông quan nhanh hơn, đã khai thông cho lượng hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc nhộn nhịp trở lại, khác hẳn so với năm 2021

    Những nhóm mặt hàng có kim ngach xuất khẩu tăng trưởng trong tháng 8 năm 2022 so với cũng kỳ năm trước: máy ảnh, máy quay phim và linh kiện tăng 54,2%, hàng thủy hải sản tăng 82,7%, thức ăn gia sức và nguyên liệu tăng 24,7%.

    Bộ công thương nhận định Việt Nam còn nhiều dư địa để khai thác thị trường Trung Quốc. Với dân số hơn 1,4 tỷ người chiếm 18,7% tổng dân số toán thế giới, nhu cầu nhập khẩu hàng hóa đặc biệt là nông sản, thủy sản của thị trường Trung Quốc phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa cũng như sản xuất chế biến hàng xuất khẩu rất lớn và đa dạng.

    [​IMG]



    Giá cước vận chuyển từ Việt Nam đi Trung Quốc:
    Giá cước vận tải biển từ Việt Nam đi Trung Quốc

    Hàng hóa xuất khẩu từ Việt Nam đi Trung Quốc được giao chủ yếu đến các cảng lớn của Trung Quốc như Qingdao, Shanghai, Ningbo, HongKong, Tianjin, Shenzhen. Sau đây cuocvanchuyen.vn xin gửi giá cước vận chuyển các tuyến đi Trung Quốc.


    Giá vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Qingdao, Trung quốc:
    Giá cước vận tải biển từ Việt Nam đi Trung Quốc

    • Hồ Chí Minh - Qingdao
    Ngày tàu chạy: Thứ 4, 6 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 12 ngày

    • Hải Phòng - Qingdao
    Ngày tàu chạy: Thứ 7 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 10 - 14 ngày

    • Hồ Chí Minh - ShangHai
    Ngày tàu chạy: Thứ 3 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 7 ngày

    • Hải Phòng - ShangHai
    Ngày tàu chạy: Thứ 5 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 7ngày

    • Hồ Chí Minh - Ningbo
    Ngày tàu chạy: Thứ 4, 6 hằng tuần

    Thời gian vận chuyển: 5 - 7 ngày

    • Hải Phòng - Ningbo
    Ngày tàu chạy: Thứ 5 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 6 ngày

    • Hồ Chí Minh- Hong Kong
    Ngày tàu chạy: Thứ 4, thứ 6 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 3 ngày

    • Hải Phòng- Hong Kong
    Ngày tàu chạy: Thứ 7 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 3 ngày

    • Hồ Chí Minh - TianJin
    Ngày tàu chạy: Thứ 4, 6 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 8 - 10 ngày

    • Hải Phòng - Tianjin
    Ngày tàu chạy: Thứ 7 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 8 - 10 ngày

    • Hồ Chí Minh- Shenzhen
    Ngày tàu chạy: Thứ 3, 4 hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 4 ngày

    • Hải Phòng- Shenzhen
    Ngày tàu chạy: Thứ 4, 5, Chủ nhật hàng tuần

    Thời gian vận chuyển: 2 - 4 ngày

    Những chứng từ cần chú ý khi xuất khẩu hàng đi Trung Quốc:
    Các chứng từ cần thiết để xuất khẩu một lô hàng:

    • Sale Contract (Hợp đồng thương mại)
    • Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)
    • Packing list ( Phiếu đóng gói hàng hóa)
    • Customs Declaration (Tờ khai thông quan)
    • Bill of loading (Vận đơn : vận đơn đường biển, đường hàng không, đường sắt vv…vv
    Các chứng từ khác liên quan, tùy theo từng loại mặt hàng xuất khẩu:

    • Fumigation (Biên bản chứng nhận hun trùng khi trong Cont hàng có các vật dụng, thiết bị liên quan đến gỗ)
    • Certificate of Original (Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ)
    • Health Ceritificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật đối với sản phẩm có ngườn gốc từ động vật)
    • Phytosanitary certificate (Giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật đối với sản phẩm nông sản)
    • Cùng các chứng từ khác...
    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng
    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi

    # giá cước xuất hàng đi trung quốc, giá cước vận tải đi trung quốc, giá cước đi trung quốc, cước vận tải đi trung quốc
     
  4. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO UY TÍN TẠI TP HỒ CHÍ MINH


    Dịch vụ cho thuê kho bãi tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển là một trong những giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ hàng hóa, vật tư hay thiết bị sản xuất. Với địa điểm thuận tiện nằm trong nội thành thành phố, hạ tầng vận chuyển và trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình,chuyên nghiệp, kho bãi tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý Doanh nghiệp.

    Giới thiệu về hệ thống kho bãi của Công ty logistics Cước Vận Chuyển:
    Tổng diện tích kho trên 10,000m2 được khai thác và đưa vào hoạt động đầu tháng 03 năm 2023.

    Vị trí kho nội địa tại Hồ Chí Minh của công ty logistics Cước Vận Chuyển nằm ngay cửa ngõ kết nối các tỉnh miền Tây và Hồ Chí Minh, tiếp cận với nhiều khu công nghiệp hiện đại thuận lợi cho việc vận chuyển và phân phối hàng hóa. Khoảng cách từ kho của công ty logistics Cước Vận Chuyển đến cảng Cát Lái là 28km, Long Hậu là 30km, Nhơn Trạch 55km, cách Bình Dương 40km và Bà Rịa-Vũng Tàu 90km, mặt tiền đường quốc lộ nên xe container và các loại xe tải có thể yên tâm ra vào thoải mái.

    Hệ thống camera an ninh xuanh quanh kho bao gồm 14 cái, giám sát hàng hóa liên tục 24/24. Thiết bị nâng hàng hóa bao gồm 4 cái. Hệ thống cứu hỏa, vòi phun nước đạt chuẩn PCCC bao gồm 300 cái. Trên 1000 pallets để phục vụ mục đích cho thuê cũng như lưu trữ hàng hóa tại kho. Ngoài ra kho còn có them hệ thống pest control- xử lý côn trùng, mối mọt,kiến,gián,… và trên 60 trang thiết bị bảo hộ cho công nhân làm việc tại kho.
    Chi phí cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa của công ty logistics Cước Vận Chuyển tại TP Hồ Chí Minh:
    Phí lưu kho đang ưu đãi chỉ từ 80.000 vnd/m2/tháng với thời gian thuê kho linh hoạt. ( Mức giá thuê kho rẻ nhất HCM hiện nay )

    Các diện tích cố định từ 100m2 trở lên. Đối với các khách hàng có hợp đồng trên 1 năm, công ty logistics cuocvanchuyen có thêm nhiều ưu đãi giảm giá cho phí lưu kho và phí quản lý.

    Cước Vận Chuyển – Đơn vị Logistics uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

    Quý Doanh Nghiệp vui lòng liên hệ công ty logistics chúng tôi để có bảng giá thuê kho cụ thể cũng như các dịch vụ đi kèm khác về kho bãi.

     
  5. Cuocvanchuyenvn

    Cuocvanchuyenvn Active Member

    Tham gia ngày:
    21/3/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU QUẠT HƠI NƯỚC


    Nhập khẩu quạt hơi nước có khó không?
    Quạt hơi nước có phải làm dán nhãn năng lượng không?
    Các giấy tờ cần thiết để nhập khẩu quạt hơi nước ?
    Mã HS quạt hơi nước là gì?
    Thuế nhập khẩu quạt hơi nước là bao nhiêu?
    Cách nhập khẩu quạt hơi nước từ Trung Quốc ?



    Quạt hơi nước hiện nay đang là một trong những mặt hàng đang được đông đảo người dân ưa thích khi thời tiết bước vào giai đoạn nóng bức, kể cả miền Bắc, Trung hay Nam. Sử dụng máy làm mát không khí sẽ giúp môi trường như hộ gia đình, quán coffee, nhà hàng,… thêm thoáng mát, dễ chịu, không làm lạnh sâu như máy điều hòa, máy lạnh.
    Vậy để nhập khẩu mặt hàng máy làm mát không khí, doanh nghiệp cần chuẩn bị chứng từ như thế nào để thông quan dễ dàng? Liệu mặt hàng này có nằm trong danh mục hàng hóa cần xin giấy phép nhập khẩu hay bất kỳ giấy phép chuyên ngành nào không?

    Để có thể nhập máy làm mát không khí, mặt hàng này phải là hàng mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đa phần nhà cung cấp trong các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

    [​IMG]

    Thủ tục nhập khẩu quạt hơi nước:
    Về thủ tục nhập khẩu, máy làm mát không khí, quạt hơi nước sẽ được chia làm 2 loại với 2 hình thức khác nhau:

    + Công suất máy không quá 125W: kiểm tra chất lượng sau thông quan theo mục 5.5, khoản C, phần phụ lục liệt kê của QĐ 3482/QĐ - BHCN

    + Công suất máy trên 125W: Làm thủ tục hải quan nhập khẩu bình thường

    Chứng từ cần thiết để nhập khẩu quạt hơi nước:
    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển)

    + C/O - Certificate of Origin (Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ)

    + Sales Contract (Hợp đồng mua bán)

    + Catalogue sản phẩm (Nếu có)

    Mã Hs Code quạt hơi nước, máy làm mát không khí bằng hơi nước
    Theo Công văn số 10442/TCHQ - TXNK ngày 04/11/2016 của Tổng Cục hải quan quy định, theo đó:

    + Máy làm mát không khí có trọng lượng trên 20 kgs, thuộc nhóm 84.79, mã số 84796000

    + Máy làm mát không khí có trọng lượng không quá 20 kgs, thuộc nhóm 85.09, thiết bị khác - mã số 85098090



    Thuế nhập khẩu khẩu quạt hơi nước

    + Đối với mã 84796000, mức thuế nhập khẩu thông thường là 0% và thuế VAT là 10%.

    + Đối với mã 85098090, mức thuế nhập khẩu thông thường là 25%, VAT 10%. Ngoài ra, đối với doanh nghiệp nhập khẩu có C/O form E sẽ là 5%, VAT 10%.

    Có thể thấy, trọng lượng máy là một trong những yếu tố quan trọng để xác định mức thuế suất nhập khẩu. Vì vậy, tốt nhất nên chuẩn bị catalogue cho hàng, các tài liệu kỹ thuật để giải trình khi làm thủ tục hải quan.



    Giá cước vận tải biển – cước hàng không quốc tế
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    #thủ tục nhập khẩu quạt hơi nước, nhập khẩu quạt hơi nước, công ty nhập khẩu quạt hơi nước, giá cước nhập khẩu quạt hơi nước
     
  6. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    CÔNG TY VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ


    Cuocvanchuyen.vn là website của công ty logistics uy tín tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, logistics, thủ tục hải quan, kho vận, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp lần đầu xuất nhập khẩu hàng hóa.

    Toàn bộ giá cước vận chuyển quốc tế được công ty logistics cuocvanchuyen cập nhật thường xuyên trên hệ thống báo giá tự động. Giúp cho doanh nghiệp kiểm tra giá cước nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

    Với đội ngũ nhân viên của công ty logistics cuocvanchuyen có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa trên 10 năm tại thị trường quốc tế. Hiểu rõ từng mặt hàng khi nhập khẩu sẽ cần những giấy tờ nào để thông quan hàng hóa. Đối với các lô hàng xuất khẩu luôn biết được cần chuẩn bị giấy tờ gì để có thể xuất khẩu. Giúp quý khách hoàn toàn an tâm khi mua bán hàng hóa với chi phí tiết kiệm và thời gian nhanh nhất.

    Chi nhánh của chúng tôi:

    Công ty logistics cước vận chuyển Hồ Chí Minh
    Địa Chỉ: Tầng 4, 36 Bùi Thị Xuân, Bến Thành ,Quận 1, HCM

    Công ty logistics vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    • Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    • Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    • Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    • Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    • Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng
    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    #công ty cước vận chuyển quốc tế, công ty vận chuyển quốc tế, công ty cước vận chuyển, cước vận chuyển quốc tế, bảng giá cước vận chuyển
     
  7. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU TẤM THẠCH CAO


    Nhập khẩu tấm thạch cao vào Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu chỉ cần chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan và không cần xin giấy phép nhập khẩu. Nếu bạn muốn nhập khẩu tấm thạch cao vào Việt Nam, hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin hàng hóa khai báo, các chứng từ liên quan. Trong bài viết này, công ty logistics Cuocvanchuyen sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết và bảo vệ quyền lợi của mình khi nhập khẩu tấm thạch cao vào Việt Nam.

    Sản phẩm tấm thạch cao đã trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống chúng ta. Tấm thạch cao có tính ứng dụng cao và rộng rài nhất trong lĩnh vực : kiến trúc ( vật liệu xây dựng , trần nhà , nội thất ,,,)

    [​IMG]

    Mã Hs tấm thạch cao
    Hs code tấm thạch cao:

    - 68091100 : - - Được phủ mặt hoặc gia cố chỉ bằng giấy hoặc bìa: Thuế NK ưu đãi: 30%, thuế gtgt: 10%. Nếu có C/O có thể được hưởng mức thuế thấp hơn. VD: Việt Nam - Nhật Bản: thuế nk 0%, ASEAN - Trung Quốc: 0%, ASEAN - Nhật Bản: 2%, ASEAN (ATIGA): 0%

    - 68091990: - - - Loại khác: Thuế NK ưu đãi: 30%, thuế gtgt: 10%. Nếu có C/O có thể được hưởng mức thuế thấp hơn. VD: Việt Nam - Nhật Bản: thuế nk 0%, ASEAN - Trung Quốc: 0%, ASEAN - Nhật Bản: 2%, ASEAN (ATIGA): 0%

    Tùy vào tính chất và thiết kế cụ thể của sản phẩm. Mời bạn kiểm tra lại với cơ quan hải quan hoặc cơ quan chức năng để biết mã HS code chính xác của sản phẩm cụ thể.

    Hồ sơ khai báo hải quan cho tấm thạch cao
    Tấm thạch cao thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Xây dựng ( thông tư 10/2017/TT-BXD ban hành kèm theo Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng, mã số QCVN 16:2017/BXD), do đó khi nhập khẩu tấm thạch cao doanh nghiệp phải làm chứng nhận hợp quy.

    Bộ hồ sơ khai báo hải quan:

    • Bill of lading (vận tải đơn )
    • Invoice (hóa đơn thương mại)
    • Packing List (quy cách đóng gói)
    • Contract (hợp đồng thương mại)
    • Certificate of Origin (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa)
    • Chứng nhận hợp quy
    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa,



    Các bước nhập khẩu tấm thạch cao
    Bước 1: Liên hệ người bán hàng và theo dõi quá trình đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ nhập khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ

    nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: Nhận thông báo hàng đến và debit note của hãng tàu và thanh toán để lấy Lệnh giao hàng.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, lấy hàng về kho.

    Bước 8: lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có)




    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  8. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC XUẤT KHẨU MÍA TƯƠI, NƯỚC ÉP MÍA

    Xuất khẩu cây mía tươi, nước mía có khó không?

    Xuất khẩu cây mía tươi, nước mía có phải làm kiểm dịch không?

    Các giấy tờ cần thiết để xuất khẩu cây mía tươi, nước mía ?

    Mã HS xuất khẩu cây mía tươi, nước mía là gì?

    Thuế xuất khẩu cây mía tươi, nước mía là bao nhiêu?


    Thủ tục xuất khẩu cây mía tươi, nước ép mía sang thị trường Hoa Kỳ hoặc EU yêu cầu Doanh Nghiệp cung cấp bộ chứng từ khai báo hải quan bao gồm Kiểm dịch thực vật, chứng nhận xuất xứ, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói hàng hóa và các chứng nhận chất lượng khác có liên quan. Sản phẩm mía trước khi xuất sang thị trường Hoa Kỳ hoặc EU phải vượt qua được yêu cầu kiểm dịch khắt khe, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt. Loại mía xuất khẩu được chọn lọc kĩ theo vùng trồng và thực hiện qua công đoạn sơ chế, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn xuất khẩu.

    Xuất khẩu mía tươi yêu cầu Doanh Nghiệp Việt Nam phải đáp ứng được sự kiểm tra gắt gao về vi sinh vật, côn trùng, đất, dư lượng nitrat, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật theo các quy định của nước nhập khẩu. Do vậy, Doanh Nghiệp Việt Nam khi xuất khẩu mía phải tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm từ trồng, thu hoạch, sơ chế, đóng gói, lưu trữ và vận chuyển.

    Quy chuẩn xuất khẩu mía mà chúng tôi tham khảo tại 1 doanh nghiệp ở Hòa Bình như sau: Cây mía trắng được chọn lọc và thực hiện 2 công đoạn sơ chế, bỏ 100% đầu mấu, cạo vỏ, cắt khúc 35cm, đóng gói và túi PE ( hút chân không ) trọng lượng 2,5kg/ túi và cấp đông, đóng 10kg/ thùng carton, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của EU và Hoa Kỳ.

    [​IMG]

    Chứng từ khai báo hải quan khi xuất khẩu Mía tươi, Nước ép mía:

    · Sales contract ( Hợp đồng thương mại )

    · Commercial Invoice ( Hóa đơn thương mại )

    · Packing List ( Phiếu đóng gói hàng hóa )

    · Bill of lading ( Vận đơn đường biển )

    · Certificate of Phytosanitary ( Kiểm dịch thực vật )

    · C/O form B ( Giấy chứng nhận xuất xứ )

    · FDA ( Đối với hàng hóa xuất đi Mỹ )

    · Tờ khai hải quan xuất khẩu

    · CE ( Đối với hàng xuất đi EU )

    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa

    Thuế xuất khẩu mía tươi, nước ép mía:

    CHƯƠNG 12: Hạt dầu và quả có dầu; các loại ngũ cốc, hạt và quả khác; cây công nghiệp hoặc cây dược liệu; rơm, rạ và cỏ khô làm thức ăn gia súc

    1212 – Quả minh quyết ( 1), rong biển và tảo biển khác, củ cải đường ( sugar beet ) và mía đường, tươi, ướp lạnh, đông lạnh hoặc khô, đã hoặc chưa nghiền; hạt và nhân của hạt, và các sản phẩm thực vật khác ( kể cả rễ rau diếp xoăn chưa rang thuộc loài Cichorium intybus satibium ) chủ yếu dùng làm thức ăn cho người, chưa được chi tiết hoặc ghi ở nơi khác.

    121229:-Loại khác:

    Thuế xuất khẩu ưu đãi: 0%

    Thuế VAT: 0%

    Mã HS CODE này mang tính chất tham khảo .Để biết thêm thông tin chi tiết về mã HS CODE cụ thể xin vui long bộ phận khai hải quan của cuocvanchuyen.vn để được tư vấn.

    Các bước xuất khẩu mía tươi, nước ép mía như sau:

    Bước 1: Liên hệ người bán hàng và theo dõi quá trình đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ xuất khẩu bao gồm Invoice, Packing list,Sales Contract,….

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: Nhận booking và tiến hành đóng hàng, đưa hàng ra cảng theo thông tin trên booking.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Cung cấp vận đơn nháp để để khách hàng kiểm tra và xác nhận thông tin. Vận đơn chính thức được phát hành vào ngày tàu chạy.

    Bước 8: Sau khi có vận đơn có thể tiến hành làm C/O (nếu cần) và cung cấp toàn bộ chứng từ của lô hàng cho người mua.


    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.


    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  9. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    CÔNG TY LOGISTICS BẮC NINH


    Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu - Bắc Ninh

    Địa chỉ: Căn LK 08, Khu đô thị Mạnh Đức, Đường Nguyên Phi Ỷ Lan, Phường Tân Hồng, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

    Email: [email protected]

    Nhân sự: Hơn 20 nhân viên


    Nhân viên tư vấn:

    Mr Dũng: 0941 691 751 Ms Ngân: 0903975322

    Ms Thư: 093 85 68 098 Ms Linh: 0906 301 637

    Mr Hải: 0969 70 70 11 Ms Mỹ: 0938 570 247 Ms Trang: 0395 736 141

    Công ty logistics Bắc Ninh được thành lập vào ngày 22 tháng 8 năm 2018. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tốt nhất đến khách hàng.

    [​IMG]

    Thị trường logistics tại Bắc Ninh

    Bắc Ninh là một trong những tỉnh phát triển kinh tế mạnh mẽ tại miền Bắc Việt Nam, có nhiều doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hàng hóa. Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics tại Bắc Ninh ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực logistics công nghiệp và xuất khẩu.

    Bắc Ninh còn có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở trung tâm khu vực phía Bắc, gần các cảng biển, sân bay và các khu công nghiệp. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

    Các doanh nghiệp logistics tại Bắc Ninh cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp và đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics tại Bắc Ninh tiếp tục tăng trưởng hằng năm.

    Thị trường logistics tại Bắc Ninh năm 2020 - 2022 tiếp tục tăng trưởng với nhiều cơ hội và thách thức. Các nhà đầu tư tiếp tục tập trung vào Bắc Ninh để mở rộng và phát triển các hoạt động logistics, đáp ứng nhu cầu vận chuyển, lưu trữ và phân phối hàng hóa tại đây.


    Dịch vụ của công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Bắc Ninh

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    · Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    · Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    · Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    · Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    · Cho thuê kho bãi, kho ngoại quan....



    Các tuyến vận tải chính của Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Bắc Ninh

    · Bắc Ninh - Đài Loan: Kaohsiung, Taichung, Keelung

    · Bắc Ninh - Trung Quốc: Shanghai, Ningbo, Shenzhen, Qingdao, Xiamen, Tianjin, Dalian, Shekou,...

    · Bắc Ninh - Thái Lan: Bangkok, Laem Chabang,...

    · Bắc Ninh - Nhật Bản: Tokyo, Yokohama, Nagoya, Osaka, Kobe, Moiji, Hakata, Yokkaichi,...

    · Bắc Ninh - Hàn Quốc: Busan, Kwang Yang, Incheon,...

    · Bắc Ninh - Malaysia: Port Klang, Penang, Sibu, Kuching,...

    · Bắc Ninh - Indonesia: Jakatar, Tanjung, Semarang, Surabaya, Palembang, Belawan,...

    · Bắc Ninh - Châu Âu: Hamburg, Leharve, Rotterdam, Anwerp, Felixtowe, Zeebruge,...

    · Bắc Ninh - Mỹ: New York, Long Beach, Los Angeles, Seattle, Houston, Oakland, Miami,..

    · Bắc Ninh - Nga: Moscow, Novorossiysk, St. Petersburg, ...

    · Bắc Ninh - Poland: Gdansk, Gdynia, Kolobrzeg, ...


    Công ty logistics uy tín với hơn 15 năm trong ngành


    Công ty logistics chúng tôi được thành lập vào tháng 3 năm 2008 tại Việt Nam. Chúng tôi mở văn phòng Bắc Ninh vào 22 tháng 8 năm 2018. Công ty logistics chúng tôi bắt đầu với hoạt động vận chuyển hoàng hóa quốc tế đường biển. Công ty logistics chúng tôi mở rộng kinh doanh sang vận tải đường hàng không, vận chuyển đường bộ, dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ làm giấy kiểm dịch, giấy chứng nhận xuất xứ hoàng hóa, giấy công bố, hợp quy…Công ty logistics chúng tôi có các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng.

    · Hồ Chí Minh

    · Hà Nội

    · Hải Phòng

    · Đà Nẵng

    · Bắc Ninh

    Với trên 30 nhân viên tại Đà Nẵng và hơn 200 nhận viên tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ các quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục khai báo hải quan, xin cấp các giấy phép chuyên ngành cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cước tối ưu nhất.

    Công ty logistics chúng tôi có hệ thống chi nhánh hoạt động trải rộng trên toàn cầu, bao gồm Đông Nam Á, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Địa Trung Hải, Hoa Kỳ, Canada, Châu Phi, Úc, Trung Đông, Ấn Độ và Pakistan.


    Đội ngũ nhân viên logistics được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

    Công ty logistics Bắc Ninh chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi luôn kiểm tra, nghiên cứu và đưa ra phương án dịch vụ Logistics phù hợp cho từng khách hàng của mình. Việc đó giúp cho mỗi khách hàng có được phương thức vận chuyển hàng hóa một cách tiết kiệm và tối ưu nhất. Chúng tôi luôn tìm ra phương thức vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí tận dụng tối đa các nguồn lực, cung cấp các dịch vụ logistics tốt nhất nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Với dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi và vận chuyển hàng hóa đúng với yêu cầu khách hàng, Công ty Logistics Bắc Ninh giúp cho khách công ty hàng của mình luôn phát triển với mức mức lợi nhuận cao nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại khu vực Bắc Ninh, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  10. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU MẶT NẠ DƯỠNG DA

    Nhập khẩu mặt nạ dưỡng da vào Việt Nam có khó không?

    Mặt nạ dưỡng da có cần phải làm công bố không?

    Các chứng từ cần thiết để nhập khẩu mặt nạ dưỡng da là gì?

    Mã HS mặt nạ dưỡng da là bao nhiêu?

    Thuế nhập khẩu mặt nạ dưỡng da là bao nhiêu?


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thủ tục xuất nhập nhập khẩu thì cuocvanchuyenvn tự hào đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp có thể dễ dàng nhập khẩu sản phẩm vào Việt Nam, trong đó mỹ phẩm nói chung, mặt nạ dưỡng da nói riêng cũng không ngoại lệ, sau đây mời các bạn cùng cuocvanchuyenvn tìm hiểu về quy trình để nhập khẩu mặt nạ dưỡng da vào thị trường Việt Nam nhé:


    [​IMG]

    Công bố sản phẩm mặt nạ dưỡng da:

    Mặt nạ dưỡng da được xem là mỹ phẩm, chịu sự quản lý Dược của Bộ Y Tế. Do vậy, trước khi nhập khẩu mặt nạ dưỡng da vào Việt Nam, Doanh nghiệp cần phải làm công bố Mỹ phẩm theo thông tư 06/2011/TT-BYT. Phiếu công bố này có giá trị 5 năm kể từ ngày cấp phép.

    Chứng từ cần thiết để là thủ tục nhập khẩu mặt nạ dưỡng da:

    · Bill of lading (vận tải đơn)

    · Commercial Invoice (hóa đơn thương mại)

    · Packing List (quy cách đóng gói)

    · Contract (hợp đồng thương mại)

    · Certificate of Origin (giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa)

    · Hồ sơ công bố.

    Mã HS mặt nạ dưỡng da:

    Mã HS code của mặt nạ dưỡng da là 33049990.

    · Thuế nhập khẩu ưu đãi: 18%

    · Thuế nhập khẩu mặt nạ dưỡng da từ Hàn Quốc có C/O Form AK là 5%, Form VK là 4%

    · Thuế nhập khẩu mặt nạ dưỡng da từ Thái Lan, Malaysia có C/O form D là 0%

    · Thuế nhập khẩu mặt nạ dưỡng da từ Trung Quốc có C/O Form E là 0%

    Các bước nhập khẩu mặt nạ dưỡng da:

    Bước 1: Liên hệ người bán hàng và theo dõi quá trình đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ nhập khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ

    nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: Nhận thông báo hàng đến và debit note của hãng tàu và thanh toán để lấy Lệnh giao hàng.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, lấy hàng về kho.

    Bước 8: Lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có).


    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     
  11. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU NƯỚC LAU KÍNH MÀN HÌNH


    Nhập khẩu nước lau kính có khó không?

    Nhập khẩu nước lau kính có phải làm kiểm tra chất lượng ?

    Các giấy tờ cần thiết để nhập khẩu nước lau kính?

    Mã HS nước lau kính là gì?

    Thuế nhập khẩu nước lau kính là bao nhiêu?


    Thủ tục nhập khẩu nước lau kính màn hình những chứng từ nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị những chứng từ gì để làm thủ tục khai báo hải quan cho nước lau kính màn hình? Thuế nhập khẩu của nước lau kính màn hình là bao nhiêu? Cần chứng từ gì để giảm thuế nhập khẩu tại Việt Nam? Hãy cùng cuocvanchuyen tìm hiểu bài dưới đây.


    [​IMG]



    Tìm hiểu về nước lau kính màn hình


    Màn hình điện thoại, Ipad hay máy tính, mắt kính đều rất dễ bị dính vân tay, bụi bẩn hay dầu mỡ khó lau chùi. Điều này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn khiến người dùng bị tức mắt, khó chịu. Để giải quyết vấn đề này cần có những sản phẩm nước lau kính màn hình với nguyên liệu an toàn cho người dùng, không chứa cồn và amoniac. Chúng ta chỉ cần 10 giây cùng với chai nước rửa kính và khăn lau đã có thể lau sạch hết bụi bẩn và vân tay dính trên màn hình.


    Chứng từ khai báo hải quan nước lau kính màn hình


    Để có thể nhập khẩu nước lau kính màn hình thì đây phải là hàng mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Nước lau kính màn hình không nằm trong danh mục cấm nhập khẩu của Việt Nam, nên các doanh nghiệp có thể chuẩn bị các chứng từ dưới đây để khai báo hải quan nhập khẩu:


    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có)

    + Tờ khai hải quan nhập khẩu

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)

    + MSDS của sản phẩm: dùng để khai báo hóa chất


    Hscode của nước lau kính màn hình


    3402 - Chất hữu cơ hoạt động bề mặt (trừ xà phòng); các chế phẩm hoạt động bề mặt, các chế phẩm dùng để giặt, rửa (kể cả các chế phẩm dùng để giặt, rửa phụ trợ) và các chế phẩm làm sạch, có hoặc không chứa xà phòng, trừ các loại thuộc nhóm 34.01.

    340290 - Loại khác: Dạng lỏng:

    34029013 - Chế phẩm giặt, rửa hoặc chế phẩm làm sạch khác, kể cả các chế phẩm tẩy trắng, làm sạch hoặc tẩy nhờn


    Thuế suất nhập khẩu nước lau kính màn hình


    Nước lau kính màn hình có

    Thuế nhập khẩu thông thường: 15%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi: 0%

    Thuế GTGT 10%

    Nếu có C/O form E,D,VK,EUR1,…: 0%


    Quy trình nhập khẩu nước lau kính màn hình


    Bước 1: Shipper gửi thông tin để cuocvanchuyen.vn lấy booking.

    Bước 2: Shipper hoặc Cuocvanchuyen.vn sẽ làm tờ khai xuất khẩu ở nước xuất khẩu.

    Bước 3: Tàu cập cảng ở nước nhập khẩu.

    Bước 4: Cuocvanchuyen.vn gửi thông báo hàng đến đề nghị Cnee cung cấp chứng từ.

    Bước 5: Cnee cũng cấp invoice, packing list, hợp đồng, CO và một số chứng từ liên quan (nếu có)

    Bước 6: Cuocvanchuyen.vn lên tờ khai nhập khẩu nháp gửi cho Cnee kiểm tra thông tin và xác nhận thuế nhập khẩu.

    Bước 7: Sau khi Cnee xác nhận, cuocvanchuyen.vn truyền tờ khai chính thức và phần luồng ( Luồng xanh: thông quan, luồng vàng: đợi hải quan yêu cầu chỉnh sửa và thông quan, luồng đỏ: nộp hồ sơ đợi kiểm hóa)

    Bước 8: Giao hàng về kho Cnee hoặc Cnee sẽ tự vận chuyển về kho của mình.



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.


    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  12. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    CÔNG TY LOGISTICS ĐÀ NẴNG


    Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu - Văn Phòng Đà Nẵng

    Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Home Center, 142 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

    Email: [email protected]

    Nhân sự: Hơn 30 nhân viên


    Nhân viên tư vấn:

    Mr Dũng: 0941 691 751 Ms Ngân: 0903975322

    Ms Thư: 093 85 68 098 Ms Linh: 0906 301 637

    Mr Hải: 0969 70 70 11 Ms Mỹ: 0938 570 247 Ms Trang: 0395 736 141

    Công ty logistics Đà Nẵng được thành lập vào ngày 3 tháng 3 năm 2015. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tốt nhất đến khách hàng.

    [​IMG]

    Thị trường logistics tại Đà Nẵng

    Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế của miền Trung Việt Nam. Sự phát triển kinh tế này đã đẩy mạnh nhu cầu sử dụng các dịch vụ logistics tại Đà Nẵng.

    Thị trường logistics tại Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ và tiềm năng trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, lưu kho và quản lý kho.

    Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm của miền Trung Việt Nam, có đường biên giới với Lào và các cảng biển gần đó như cảng Tiên Sa và cảng Liên Chiểu. Vì vậy, Đà Nẵng là điểm kết nối giao thông và vận chuyển hàng hóa giữa miền Trung Việt Nam và các nước khác.

    Đà Nẵng có nhiều khu công nghiệp phát triển, điển hình là khu công nghiệp Hòa Khánh và khu công nghiệp Hoà Liên. Các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ logistics cho các doanh nghiệp trong khu vực này, từ vận chuyển hàng hóa đến lưu trữ và quản lý kho.

    Đà Nẵng đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, bao gồm cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và đường sắt Bắc Nam. Các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng tận dụng cơ sở hạ tầng này để cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ cho các doanh nghiệp khác.


    Dịch vụ của công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Đà Nẵng

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    · Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    · Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    · Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    · Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    · Cho thuê kho bãi, kho ngoại quan....



    Các tuyến vận tải chính của Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Đà Nẵng

    · Đà Nẵng - Đài Loan: Kaohsiung, Taichung, Keelung

    · Đà Nẵng - Trung Quốc: Shanghai, Ningbo, Shenzhen, Qingdao, Xiamen, Tianjin, Dalian, Shekou,...

    · Đà Nẵng - Thái Lan: Bangkok, Laem Chabang,...

    · Đà Nẵng - Nhật Bản: Tokyo, Yokohama, Nagoya, Osaka, Kobe, Moiji, Hakata, Yokkaichi,...

    · Đà Nẵng - Hàn Quốc: Busan, Kwang Yang, Incheon,...

    · Đà Nẵng - Malaysia: Port Klang, Penang, Sibu, Kuching,...

    · Đà Nẵng - Indonesia: Jakatar, Tanjung, Semarang, Surabaya, Palembang, Belawan,...

    · Đà Nẵng - Châu Âu: Hamburg, Leharve, Rotterdam, Anwerp, Felixtowe, Zeebruge,...

    · Đà Nẵng - Mỹ: New York, Long Beach, Los Angeles, Seattle, Houston, Oakland, Miami,..

    · Đà Nẵng - Nga: Moscow, Novorossiysk, St. Petersburg, ...

    · Đà Nẵng - Poland: Gdansk, Gdynia, Kolobrzeg, ...


    Công ty logistics uy tín với hơn 15 năm trong ngành


    Công ty logistics chúng tôi được thành lập vào tháng 3 năm 2008 tại Việt Nam. Chúng tôi mở văn phòng Đà Nẵng vào tháng 03 năm 2015. Công ty logistics chúng tôi bắt đầu với hoạt động vận chuyển hoàng hóa quốc tế đường biển. Công ty logistics chúng tôi mở rộng kinh doanh sang vận tải đường hàng không, vận chuyển đường bộ, dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ làm giấy kiểm dịch, giấy chứng nhận xuất xứ hoàng hóa, giấy công bố, hợp quy…Công ty logistics chúng tôi có các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng.

    · Hồ Chí Minh

    · Hà Nội

    · Hải Phòng

    · Đà Nẵng

    · Bắc Ninh

    Với trên 30 nhân viên tại Đà Nẵng và hơn 200 nhận viên tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ các quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục khai báo hải quan, xin cấp các giấy phép chuyên ngành cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cước tối ưu nhất.

    Công ty logistics chúng tôi có hệ thống chi nhánh hoạt động trải rộng trên toàn cầu, bao gồm Đông Nam Á, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Địa Trung Hải, Hoa Kỳ, Canada, Châu Phi, Úc, Trung Đông, Ấn Độ và Pakistan.


    Đội ngũ nhân viên logistics Đà Nẵng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

    Công ty logistics Đà Nẵng chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi luôn kiểm tra, nghiên cứu và đưa ra phương án dịch vụ Logistics phù hợp cho từng khách hàng của mình. Việc đó giúp cho mỗi khách hàng có được phương thức vận chuyển hàng hóa một cách tiết kiệm và tối ưu nhất. Chúng tôi luôn tìm ra phương thức vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí tận dụng tối đa các nguồn lực, cung cấp các dịch vụ logistics tốt nhất nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Với dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi và vận chuyển hàng hóa đúng với yêu cầu khách hàng, Công ty Logistics Đà Nẵng giúp cho khách công ty hàng của mình luôn phát triển với mức mức lợi nhuận cao nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại khu vực Đà Nẵng, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  13. Cuocvanchuyenvn

    Cuocvanchuyenvn Active Member

    Tham gia ngày:
    21/3/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    THỦ TỤC XUẤT KHẨU CHIP ĐIỆN TỬ
    Thủ tục xuất khẩu chip điện tử gần đây đang là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trong nước hiện nay. Theo báo cáo lĩnh vực công nghệ ICT của Việt Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố tuần qua, Việt Nam đứng thứ ba về doanh số xuất khẩu chip bán dẫn sang Mỹ, sau Malaysia và Đài Loan. Việt Nam cũng thuộc nhóm dẫn đầu về gia tăng xuất khẩu chip tới Mỹ, bên cạnh Thái Lan, Ấn Độ và Campuchia.
    Thời gian qua, ngành chip tại Việt Nam đạt nhiều thành tựu, bao gồm cả việc tự sản xuất chip hay gia tăng sản lượng trong các nhà máy lớn. IPV, nhà máy chip của Intel tại Việt Nam, đạt doanh thu xuất khẩu 11,5 tỷ USD năm nay. Đơn vị này mất hơn 10 năm, để cho ra đời hai tỷ đơn vị sản phẩm đầu tiên, nhưng chỉ cần chưa tới hai năm tiếp theo để tăng con số lên 3,5 tỷ sản phẩm vào cuối nay

    Các chuyên gia nhận định Việt Nam có cơ hội trở thành trung tâm sản xuất chip của thế giới nếu tận dụng tốt yếu tố thuận lợi, có chiến lược phù hợp, chính sách khuyến khích, ưu đãi lớn cho lĩnh vực này. Trả lời VnExpress năm ngoái, ông Steve Long, Tổng giám đốc Intel khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản, nhận định: "Việt Nam có khả năng thiết lập cơ sở hạ tầng và chính sách cần thiết để hỗ trợ các hoạt động sản xuất tiên tiến trong lĩnh vực chip".

    Mời bạn đọc tham khảo bài viết bên dưới đây để có thêm thông tin về thủ tục và chứng xuất khẩu của chip điện tử nhé.

    [​IMG]



    Chứng từ khai báo hải quan khi xuất khẩu chip điện tử:
    • Sales contract (Hợp đồng thương mại)
    • Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)
    • Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa)
    • Bill of lading (Vận đơn đường biển)
    • C/O form B, C/O form AK, C/O form D,… ( Giấy chứng nhận xuất xứ )
    Nghị định số 187/2013/NĐ-CP ngày 20 tháng 11 năm 2013 của Chính Phủ, chip bán dẫn không thuộc danh mục hàng hóa cấm xuất khẩu, nên chứng từ khai báo hải quan làm như hàng thông thường

    Công ty vận chuyển quốc tế- Giá cước vạn tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế -cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  14. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    CƯỚC VẬN CHUYỂN TỪ BUSAN, HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM


    Đôi nét về thành phố Busan:

    Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc. Nằm ở mũi phía nam của bán đảo Triều Tiên. Và dân số hơn 3.6 triệu người và diện tích 763,30 km2, đây là thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc sau Seoul. Khu vực đông dân nhất của thành phố nằm trong những thung lũng hẹp, giữa hai con sông Nakdong (Lạc Đông) và Suyeong (Thủy Doanh), với những dãy núi cắt qua nhiều khu. Cảng biển Busan là 1 trong 9 cảng bận rộn nhất trên thế giới.

    Busan được biết đến với những bãi biển, hải sản và các sự kiện như Liên hoan phim quốc tế,… Busan cũng được xem như thủ đô mùa hè của Hàn Quốc. Khu phố thương mại dành cho người nước ngoài ở Busan, hay còn được gọi là “phố Texas” nằm gần cảng Busan. Khu vực này cũng có khu Chinatown sầm uất với sự hiện diện của cộng đồng người Trung Quốc.

    Cảng Busan: là cảng container lớn thứ nhất Hàn Quốc và xếp vị trí thứ năm thế giới, ngoài ra Busan là cảng trung chuyển lớn nhất Đông Bắc Á. Với chiều dài của cảng 26.8 km, cho phép 169 tàu cập bến đồng thời cùng lúc và với hệ thống máy móc thông minh và hiện đại, cảng Busan có thể xử lý hàng hóa trên 91 triệu tấn/năm.

    Nhập khẩu hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam:

    Sau 11 tháng, thương mại song phương 2 nước đã vượt cả năm ngoái hơn 2 tỷ USD. Báo cáo Xuất nhập khẩu cho hay, năm 2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam với Hàn Quốc đạt 78,1 tỷ USD, tăng 18,3% so với năm 2020. Trong đó, xuất khẩu của Việt Nam đến Hàn Quốc đạt 21,9 tỷ USD, tăng 14,9%, chiếm 6,5% trong tổng xuất khẩu của Việt Nam ra thế giới.

    Kim ngạch nhập khẩu của Việt Nam từ Hàn Quốc đạt 56,2 tỷ USD, tăng 19,7%, chiếm 16,9% trong tổng nhập khẩu của Việt Nam từ thế giới. Nhập siêu từ Hàn Quốc 34,2 tỷ USD

    Dự kiến, thương mại song phương sẽ tiến sát mốc 90 tỷ USD vào cuối năm nay.

    Không chỉ thể hiện ở con số tăng trưởng, hàng hóa xuất khẩu sang Hàn Quốc còn có tỷ lệ hưởng ưu đãi thuế quan theo các FTA song phương và đa phương cao so với các thị trường khác.

    Trong đó, tỷ lệ sử dụng ưu đãi theo C/O VK đạt 5,8 tỷ USD, đạt 26,35%, mẫu AK đạt 5,4 tỷ USD, chiếm 24,58%. Tổng tỷ lệ sử dụng C/O ưu đãi cho hàng hóa Việt Nam xuất sang Hàn Quốc đạt gần 51% trong tổng kim ngạch xuất sang thị trường này trong năm 2021, chỉ sau Ấn Độ và Chi Lê.

    Cước vận chuyển hàng FCL từ Busan, Hàn Quốc về Việt Nam


    Thời gian vận chuyển từ Busan về Hồ Chí Minh dự kiến từ 6 ngày

    Lịch tàu từ Busan về Hồ Chí Minh 3-4 chuyến/tuần


    Thời gian vận chuyển từ Busan về Hải Phòng dự kiến từ 6 ngày

    Lịch tàu từ Busan về Hải Phòng 3-4 chuyến/tuần


    Dịch vụ vận chuyển hàng từ Busan về Việt Nam:

    · Dịch vụ vận chuyển xuất khẩu từ door và cảng biển Busan về Việt Nam

    · Dịch vụ vận chuyển hàng container 20', 40' từ Busan về Việt Nam.

    · Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ (ghép cont) từ Busan về Việt Nam.

    · Dịch vụ khai báo hải quan tại Busan và Việt Nam.

    · Dịch vụ vận chuyển nội địa cho hàng nhập khẩu ở Busan về Việt Nam

    · Dịch vụ vận chuyển nội địa cho hàng ở Busan

    · Dịch vụ kiểm dịch, kiểm tra chất lượng, hợp quy hàng hóa

    · Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố mỹ phẩm, thực phẩm

    Công ty logistics Việt Nam

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.


    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     
  15. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU MÁY ÉP CHẬM ĐƠN GIẢN NHẤT

    Nhập khẩu máy ép chậm có khó không?

    Nhập khẩu máy ép chậm có phải làm kiểm tra chất lượng không ?

    Các giấy tờ cần thiết để nhập khẩu máy ép châm ?

    Mã HS CODE nhập khẩu máy ép chậm là gì?

    Thuế nhập khẩu ưu đãi máy ép chậm là bao nhiêu phần trăm ?

    Thủ tục nhập khẩu máy ép chậm vào Việt Nam yêu cầu Doanh Nghiệp nhập khẩu phải thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng sau khi thông quan theo Thông tư số 07/2018/TT-BKHCN. Để đơn giản hơn, sau đây Cước Vận Chuyển sẽ hướng dẫn quý Doanh Nghiệp tường tận về quy trình, thủ tục nhập khẩu và các chứng từ cần thiết để nhập khẩu được mặt hàng máy ép chậm vào Việt Nam.

    Máy ép chậm nhập khẩu có thể được xem như một phiên bản cao cấp hơn của máy say sinh tố, là một vật dụng mà Cước Vận Chuyển cũng như chị em rất thích khi muốn có món nước ép nhanh chóng và đầy đủ chất dinh dưỡng nhất. Những loại máy ép chậm nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường như: Panasonic, Philiips, Bosch, Medion, Caso,…

    [​IMG]

    Chứng từ khai báo hải quan khi nhập khẩu Máy Ép Chậm:
    • Sales contract ( Hợp đồng thương mại )
    • Commercial Invoice ( Hóa đơn thương mại )
    • Packing List ( Phiếu đóng gói hàng hóa )
    • Bill of lading ( Vận đơn đường biển )
    • Công bố hợp quy
    • C/O form E, C/O form D,… ( Giấy chứng nhận xuất xứ )
    • Tờ khai hải quan nhập khẩu
    • Đơn đăng ký Kiểm Tra Chất Lượng
    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa
    Thuế nhập khẩu Máy Ép Chậm:

    Chương 84: Lò phản ứng hạt nhân, nồi hơi, máy và trang thiết bị cơ khí; các bộ phận của chúng

    8435:-Máy ép, máy nghiền và các loại máy tương tự dung trong sản xuất rượu vang, rượu táo, nước trái cây hoặc các loại đồ uống tương tự.

    843510:- Máy:

    84351010:- Hoạt động bằng điện

    LOẠI THUẾ

    THUẾ SUẤT %

    Thuế giá trị gia tăng (VAT)

    10%

    Thuế nhập khẩu thông thường

    5%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi



    Form E
    Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Asean – Trung Quốc (ACFTA)

    0%

    Form D
    Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Asean (ATIGA)

    0%

    Form AJ
    Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Asean – Nhật Bản (AJCEP)

    0%

    Form VJ
    Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Việt Nam – Nhật Bản (VJEPA)

    0%

    Form AK
    Thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Asean – Hàn Quốc (AKFTA)

    0%

    Mã HS CODE này mang tính chất tham khảo .Để biết thêm thông tin chi tiết về mã HS CODE cụ thể xin vui lòng bộ phận khai hải quan của cuocvanchuyen.vn để được tư vấn.

    Kiểm tra chất lượng và công bố hợp quy cho Máy Ép Chậm nhập khẩu:
    • Giấy phép đăng ký kinh doanh
    • Mẫu sản phẩm để mang đi test chất lượng.
    • Mẫu nhãn sản phẩm ( nhãn phụ )
    • Catalogue chi tiết của sản phẩm
    • Đơn đăng ký kiểm tra chất lượng
    • Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP ( nếu có )
    [​IMG]

    Thời gian hoàn thành: 7-14 ngày tính từ ngày tiếp nhận mẫu và lên hồ sơ.

    Chi phí kiểm tra chất lượng và làm công bố hợp quy cho máy ép chậm nhập khẩu vui lòng liên hệ Cước Vận Chuyển để biết thêm chi tiết.

    Các bước nhập khẩu Máy Ép Chậm:
    Bước 1: Liên hệ người bán hàng và theo dõi quá trình đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ nhập khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: Nhận thông báo hàng đến và debit note của hãng tàu và thanh toán để lấy Lệnh giao hàng.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS và đăng ký kiểm tra chất lượng.

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, lấy hàng về kho.

    Bước 8: Lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có).

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  16. dangnga

    dangnga Active Member

    Tham gia ngày:
    15/3/23
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    THỦ TỤC XUẤT KHẨU THÉP LÀM NHÀ ĐỂ XE TỰ ĐỘNG


    Xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động có khó không?

    Xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động có phải làm kiểm tra chất lượng ?

    Các giấy tờ cần thiết để xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động?

    Mã HS thép làm nhà để xe tự động là gì?

    Thuế xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động là bao nhiêu?



    Xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động, doanh nghiệp nhập khẩu chỉ cần chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan và không cần xin giấy phép xuất khẩu. Nếu bạn muốn xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động, hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin hàng hóa khai báo, các chứng từ liên quan. Trong bài viết này, công ty logistics Cuocvanchuyen sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết và bảo vệ quyền lợi của mình khi xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động.



    Thép không còn là vật dụng xa lạ với con người. Thép có thể ứng dụng đa dạng vào nhiều lĩnh vực : xây dựng , y khoa ,,,Với ưu diểm gia tang sự kiên cố , thép được sử dụng làm các cơ sở hạ tầng m, công trình giao thông để phục vụ người dân.



    [​IMG]

    Mã Hs thép làm nhà để xe tự động
    Hs code thép làm nhà để xe tự động:

    - 730840 : - Thiết bị dùng cho giàn giáo, ván khuôn, vật chống hoặc cột trụ chống hầm lò

    - 73089020 : - - Dạng cấu kiện tiền chế được lắp ráp bằng các khớp nối

    - 73089099 : - - - Loại khác

    => thuế xuất khẩu 0%

    tùy vào tính chất và thiết kế cụ thể của sản phẩm. Mời bạn kiểm tra lại với cơ quan hải quan hoặc cơ quan chức năng để biết mã HS code chính xác của sản phẩm cụ thể.

    Hồ sơ khai báo hải quan cho thép làm nhà để xe tự động:
    • Bill of lading (vận tải đơn )
    • Invoice (hóa đơn thương mại)
    • Packing List (quy cách đóng gói)
    • Contract (hợp đồng thương mại)


    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa,

    Các bước xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động:
    Bước 1: Thảo luận với người bán hàng và lên ké hoạch đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ xuất khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ

    nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: đóng hàng vào container hoặc đem hàng ra kho CFS.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, theo dõi hàng lên tàu, ngày tàu chạy.

    Bước 8: lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có)



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  17. CVC09

    CVC09 Active Member

    Tham gia ngày:
    25/4/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    QUY TRÌNH XUẤT KHẨU HÀNG HÓA VÀO THỊ TRƯỜNG NIGIERIA

    Trong thời buổi hội nhập kinh tế Quốc tế thì việc nhập khẩu vào thị trường Negieria cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, nhưng xuất khẩu vào thị trường tiềm năng này còn khá nhiều khó khăn.

    Qua bài viết này, hãy cùng cuocvanchuyen tìm hiểu thêm về trị trường ngách này nhé.



    Cùng xem qua các loại giấy phép cần thiết để xuất khẩu hàng vào thị trường Nigieria:

    • Giấy chứng nhận SONCAP của tổ chức tiêu chuẩn Nigieria (SON):
    [​IMG]



    Giấy chứng nhận SONCAP là một chứng từ bắt buộc để hàng nhập khẩu được thông quan tại các Cảng của Nigieria. Khi làm thủ tục thông quan, người nhập khẩu phải xuất trình giấy chứng nhận SONCAP cho hải quan và văn phòng của SON. Hàng hóa khi làm thủ tục thông quan mà không có SONCAP có thể bị từ chối, nhà nhập khẩu có thể sẽ phải tái xuất hàng hóa.

    Để làm được chứng nhận SONCAP, Doanh Nghiệp cần có:

    - Invoice, packing list,

    - PC (Product Certificate):

    Đăng ký làm PC (Product Certificate): PC bao gồm 2 loại PCR (Product Certificate Registered) và PCU (Product Certificate Un-Registered)

    . PCR: có giá tri 1 năm kể từ ngày cấp và doanh nghiệp được đăng ký xuất nhiều lần.

    . PCU: có giá tri 6 tháng kể từ ngày cấp và chỉ được đăng ký xuất 1 lần trong 6 tháng.

    - Form M

    - Test report

    - Technical data sheet sản phẩm

    • FORM M
    [​IMG]

    Tổ chức, cá nhân muốn nhập khẩu hàng hóa vào Nigieria trước tiên phải hoàn thành FORM M thông qua bất kì một ngân hàng thương mại được ủy quyền nào đó mà chưa cần đề cập đến gía trị hoặc việc thanh toán như thế nào. FORM M sẽ có giá trị trong vòng 6 tháng đối với tất cả hàng hóa nhập khẩu (trừ thực vật, máy móc sẽ có giá trị trong vòng 1 năm. Nếu không có FORM M thì chứng từ nhập khẩu sẽ bị từ chối- không thông quan)

    Tất cả hàng hóa nhập khẩu phải kiểm tra điểm đến có mã BA trước hệ thống mã số của FORM M.

    • Ngoài ra tùy theo loại hàng hóa cần cung cấp thêm:
    Giấy chứng nhận kiểm tra trong phòng thí nghiệm đối với hóa chất, thực phẩm, đồ uống, thuốc tân dược, thiết bị sử dụng điện và các sản phẩm khác nếu có yêu cầu.

    Giấy chứng nhận sản xuất của nhà sản xuất có ghi tiêu chuẩn sản xuất và trong trường hợp không thể ghi rõ, thì phải có thêm giấy chứng nhận kiểm dịch thực vật hoặc báo cáo phần tích thành tố hóa học.

    1. SONCAP
    2. FORM M
    3. Packing list
    4. Invoice
    5. Commercial contract
    6. Bill of Lading
    7. Testing report
    Trên đây là những thông tin cơ bản để xuất khẩu hàng vào Nigieria, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  18. Dangconstruction

    Dangconstruction Active Member

    Tham gia ngày:
    19/4/23
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    N/A
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    THỦ TỤC XUẤT KHẨU BỘT THẠCH CAO

    Xuất khẩu bột thạch cao có khó không?

    Xuất khẩu bột thạch cao có phải làm kiểm tra chất lượng ?

    Các giấy tờ cần thiết để xuất khẩu bột thạch cao?

    Mã HS bột thạch cao là gì?

    Thuế xuất khẩu thép làm nhà để xe tự động là bao nhiêu?



    Xuất khẩu bột thạch cao, doanh nghiệp nhập khẩu chỉ cần chuẩn bị chứng từ khai báo hải quan và không cần xin giấy phép xuất khẩu. Nếu bạn muốn xuất khẩu bột thạch cao, hãy chuẩn bị đầy đủ thông tin hàng hóa khai báo, các chứng từ liên quan. Trong bài viết này, công ty logistics Cuocvanchuyen sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết và bảo vệ quyền lợi của mình khi xuất khẩu bột thạch cao.



    Thạch cao không còn là vật dụng xa lạ với con người, nó đã trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống chúng ta. Bột thạch cao có tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực : kiến trúc ( vật liệu xây dựng , vữa trát tường ..), y tế ( bó bột , khung xương , khuôn mẫu trong nha khoa ..)

    [​IMG]

    Mã Hs bột thạch cao
    Hs code bột thạch cao:

    2520: Thạch cao; thạch cao khan; thạch cao plaster (bao gồm thạch cao nung hoặc canxi sulphat đã nung), đã hoặc chưa nhuộm màu, có hoặc không thêm một lượng nhỏ chất xúc tác hoặc chất ức chế

    - 25201000 :Thạch cao; thạch cao khan

    - 252020: Thạch cao plaster

    -- 25202010 : loại dung trong nha khoa

    -- 25202090 : loại khác

    => thuế xuất khẩu 0%

    tùy vào tính chất và thiết kế cụ thể của sản phẩm. Mời bạn kiểm tra lại với cơ quan hải quan hoặc cơ quan chức năng để biết mã HS code chính xác của sản phẩm cụ thể.

    Hồ sơ khai báo hải quan cho bột thạch cao:
    • Bill of lading (vận tải đơn )
    • Invoice (hóa đơn thương mại)
    • Packing List (quy cách đóng gói)
    • Contract (hợp đồng thương mại)


    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa,

    Các bước xuất khẩu bột thạch cao:
    Bước 1: Thảo luận với người bán hàng và lên ké hoạch đóng gói hàng hóa.

    Bước 2: Kiểm tra chứng tứ xuất khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ

    nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: đóng hàng vào container hoặc đem hàng ra kho CFS.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Sau khi thông quan hàng hóa, theo dõi hàng lên tàu, ngày tàu chạy.

    Bước 8: lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có)



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  19. Cuocvanchuyenvn

    Cuocvanchuyenvn Active Member

    Tham gia ngày:
    21/3/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU BỘ SẠC ĐIỆN THOẠI

    Nhập khẩu bộ sạc điện thoại có khó không?
    Nhập khẩu bộ sạc điện thoại có phải làm kiểm tra chất lượng?
    Các giấy tờ cần thiết để nhập khẩu bộ sạc điện thoại là gì?
    Mã HS CODE nhập khẩu bộ sạc điện thoại là gì?
    Thuế nhập khẩu bộ sạc là bao nhiêu?



    Nhập khẩu bộ sạc điện thoại không yêu cầu nhà nhập khẩu xin giấy phép nhập khẩu cũng như không phải kiểm tra chất lượng sản phẩm.

    Bộ sạc điện thoại hiện nay có nhiều chủng loại, với nhiều thiết kế đa dạng cũng như nhiều công suất sạc cho điện thoại khác nhau trải dài từ 5W cho đến 100W. Công suất sạc cao góp phần giảm thiểu thời gian sạc điện thoại của người dùng, từ đó mang đến cho người dùng điện thoại trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, không phải nhà sản xuất nào cũng có thể tích hợp bộ sạc có công suất cao, một phần là tiết kiệm chi phí, và cũng là giới hạn của phần cứng điện thoại mà nhà sản xuất cho phép.

    Tuy là sản phẩm nhập khẩu thông thương, quý doanh nghiệp cũng cần phải lưu ý các thông tin như chứng từ của sản phẩm, nhãn mác của sản phẩm, …

    [​IMG]



    Mã Hs của bộ sạc điện thoại
    Mã hs code của bộ sạc điện thoại được tham khảo theo mã dưới đây. Tuy nhiên, để xác định được mã Hs code chính xác còn tùy theo thực tế của sản phẩm nhập khẩu. Mã hs dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo.

    • 850440 - Máy biến đổi tĩnh điện
    • 85044090 - - Loại khác
    Thuế nhập khẩu của bộ sạc điện thoại
    Dựa theo mã HS đã tham khảo ở trên thì thuế nhập khẩu và Thuế giá trị gia tăng được quy định như sau

    • Thuế nhập khẩu ưu đãi WTO: 0%
    • Thuế VAT 10%
    Chứng từ nhập khẩu bộ sạc điện thoại cần chuẩn bị
    • Bill of lading (vận tải đơn )
    • Invoice (hóa đơn thương mại)
    • Packing List (quy cách đóng gói)
    • Contract (hợp đồng thương mại)
    Lưu ý khi nhập khẩu mặt hàng tiêu dùng, sản phẩm phải nhãn mác thể hiện các thông tin như bên dưới, nếu thiếu hoặc không có sẽ bị phạt hành chính.

    • Nhãn hiệu
    • Tên hàng
    • Thong tin nhà sản xuất
    • Xuất xứ
    • Thông tin nhà nhập khẩu
    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  20. dangnga

    dangnga Active Member

    Tham gia ngày:
    15/3/23
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    THỦ TỤC NHẬP KHẨU MIẾNG DÁN CƯỜNG LỰC


    Thủ tục nhập khẩu miếng dán cường lực gồm những chứng từ nào? Doanh nghiệp cần chuẩn bị những chứng từ gì để làm thủ tục khai báo hải quan cho miếng dán cường lực? Thuế nhập khẩu của miếng dán cường lực là bao nhiêu? Cần chứng từ gì để giảm thuế nhập khẩu tại Việt Nam? Hãy cùng cuocvanchuyen tìm hiểu bài dưới đây.


    [​IMG]



    Tìm hiểu về miếng dán cường lực


    Miếng dán cường lực là một miếng kính cường lực dán lên màn hình điện thoại để bảo vệ màn hình điện thoại khỏi các tác động đến màn hình.

    Có các loại miếng dán cường lực: Miếng dán cường lực không full màn, miếng dán cường lực full màn, miếng dán cường lực chống nhìn trộm và miếng dán cường lực UV.



    Công dụng miếng dán cường lực


    Gia cố cho màn hình thiết bị điện tử

    Chống trầy xước

    Cảm giác sử dụng tốt hơn và không làm mất vẻ đẹp của thiết bị.



    Hiện nay nhu cầu sử dụng miếng dán cường lực rất cao nên nhiều doanh nghiệp đã và đang nhập khẩu kinh doanh, với thủ tục vô cùng đơn giản.



    Chứng từ khai báo hải quan miếng dán cường lực


    Để có thể nhập khẩu miếng dán cường lực thì đây phải là hàng mới 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.



    Miếng dán cường lực không nằm trong danh mục cấm nhập khẩu của Việt Nam, nên các doanh nghiệp có thể chuẩn bị các chứng từ dưới đây để khai báo hải quan nhập khẩu:



    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có)

    + Tờ khai hải quan nhập khẩu

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)



    Hscode của miếng dán cường lực


    Với mặt hàng miếng dán cường lực, có thể tham khảo mã HS thuộc Chương 39 – Plastic và các sản phẩm bằng plastic (đối với miếng dán bằng nhựa) hoặc Chương 70 – Thủy tinh và các sản phẩm bằng thủy tinh (đối với sản phẩm bằng thủy tinh). Doanh nghiệp cần kiểm tra chất liệu của miếng đán để áp mã phù hợp.



    Chương 70: Thuỷ tinh và các sản phẩm bằng thủy tinh

    7007 - Kính an toàn, bao gồm kính tôi hoặc kính dán nhiều lớp (laminated glass).

    70071990 - Loại khác



    Hoặc:



    3919 - Tấm, phiến, màng, lá, băng, dải và các hình dạng phẳng khác tự dính, bằng plastic, có hoặc không ở dạng cuộn.

    391990 - Loại khác:

    Loại khác: 39199099



    Thuế suất nhập khẩu miếng dán cường lực


    Miếng dán cường lực có

    Hscode: 70071990

    Thuế nhập khẩu thông thường: 22.5%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi: 10%



    Hscode 39199099

    Thuế nhập khẩu thông thường: 18%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi: 12%





    Thuế GTGT 10%

    Nếu có C/O form E,D,VK,EUR1,…: 0%



    Quy trình nhập khẩu miếng dán cường lực


    Bước 1: Shipper gửi thông tin để cuocvanchuyen.vn lấy booking.

    Bước 2: Shipper hoặc Cuocvanchuyen.vn sẽ làm tờ khai xuất khẩu ở nước xuất khẩu.

    Bước 3: Tàu cập cảng ở nước nhập khẩu.

    Bước 4: Cuocvanchuyen.vn gửi thông báo hàng đến đề nghị Cnee cung cấp chứng từ.

    Bước 5: Cnee cũng cấp invoice, packing list, hợp đồng, CO và một số chứng từ liên quan (nếu có)

    Bước 6: Cuocvanchuyen.vn lên tờ khai nhập khẩu nháp gửi cho Cnee kiểm tra thông tin và xác nhận thuế nhập khẩu.

    Bước 7: Sau khi Cnee xác nhận, cuocvanchuyen.vn truyền tờ khai chính thức và phần luồng ( Luồng xanh: thông quan, luồng vàng: đợi hải quan yêu cầu chỉnh sửa và thông quan, luồng đỏ: nộp hồ sơ đợi kiểm hóa)

    Bước 8: Giao hàng về kho Cnee hoặc Cnee sẽ tự vận chuyển về kho của mình.



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.


    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.



    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn


    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.