1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

FILE PSB LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỞ VÀ CHUYỂN ĐỔI FILE PSB

Thảo luận trong 'Học Photoshop' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 15/8/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường Administrator Thành viên BQT Graphic Designer

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    4,309
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thợ QC
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Web:

    Một tệp có phần mở rộng tệp PSB (Photoshop Big) là tệp tài liệu có kích thước lớn của Adobe Photoshop. Định dạng này gần như giống với định dạng PSD phổ biến nhất của Photoshop, ngoại trừ PSB hỗ trợ các tệp lớn hơn đáng kể, cả trong kích thước ảnh và kích thước tổng thể.

    [​IMG]
    Cụ thể hơn, tệp PSB có thể lớn bằng 4 EB (trên 4,2 tỷ GB) với các hình ảnh có chiều cao và chiều rộng lên tới 300.000 pixel. PSD, mặt khác, được giới hạn đến 2 GB và kích thước hình ảnh khoảng 30.000 pixel.

    Các tập tin phụ đề PowerDivX cũng sử dụng phần mở rộng tệp .PSB. Đây là các tệp tin văn bản được sử dụng bởi trình phát đa phương tiện PowerDivX như một định dạng để lưu phụ đề.

    Lưu ý: PSB cũng là chữ viết tắt cho những thứ không liên quan đến định dạng tệp, như PlayStation Blog, hộp tín hiệu nguồn, phát sóng dịch vụ công cộng, khối đặc tả chương trình và pin polysulfide bromide.

    [​IMG]
    Làm thế nào để mở một tập tin PSB

    Các tập tin PSB có thể được mở bằng Adobe Photoshop.

    Làm thế nào để chuyển đổi một tập tin PSB

    Photoshop là cách tốt nhất để chuyển đổi một tập tin PSB sang một định dạng khác. Nó hỗ trợ lưu PSB để PSD, JPG, PNG, EPS, GIF, và một số định dạng khác.

    Bạn cũng có thể chuyển đổi một tập tin PSB mà không sử dụng Photoshop với một công cụ chuyển đổi tập tin miễn phí như Go2Convert.

    Trang web này có thể chuyển đổi các tệp tin PSB sang nhiều định dạng, bao gồm không chỉ các tệp trong đoạn văn trước mà còn cả định dạng tệp tin PDF, TGA, TIFF và tương tự. Nó cũng có thể thay đổi kích thước tập tin PSB trước khi chuyển đổi.

    Lưu ý: Nhược điểm duy nhất khi sử dụng bộ chuyển đổi PSB trực tuyến như Go2Convert là dung lượng tệp tải lên thường là giới hạn.

    Bạn cũng phải tải tệp PSB lên trang web để chuyển đổi và sau đó tải nó về máy tính của bạn khi nó kết thúc, cả hai đều có thể mất nhiều thời gian để hoàn thành.

    Bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào cũng có thể mở tệp phụ đề PSB vì chúng chỉ là các tệp văn bản thuần túy, nhưng một chương trình như VLC media player là những gì bạn cần để thực hiện các phụ đề cùng với video. Sử dụng phụ đề Subtitle> Add Subtitle File ... của VLC để mở tệp PSB.
     

    Bình Luận Bằng Facebook