1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật - Thực hành

Thảo luận trong 'Giáo án, đề thi tiếng Anh' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 16/8/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường Administrator Thành viên BQT Graphic Designer

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    4,309
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thợ QC
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Web:

    Với những nội dung chính của mẫu đề thi đọc IELTS học thuật cùng với các phần của mẫu đề thi các bạn em học sinh có thể ôn tập cũng như đánh giá được khả năng của mình qua những làm đề thi thử. Thông thường khi tiến hành làm đề thi thử các em thường tự mình giải đề và tự mình xem lại đáp án có sẵn rồi tự chấm điểm và phát hiện ra những lỗi sai của mình và chỗ nào kiến thức còn mơ hồ thì ôn tập lại kỹ lưỡng hơn để có nhưng phương pháp học tập hợp lý cũng như trau dồi kiến thức tốt nhất chuẩn bị cho kỳ thi của mình.

    [​IMG]

    Ngoài kỹ năng đọc thì việc ôn tập kỹ năng nói cũng rất quan trọng, mẫu đề thi nói IELTS là một phần quan trọng trong đề thi IELTS mà các bạn cần ôn tập để có phần thi tốt nhất, mẫu đề thi nói IELTS giống như phần thi vấn đáp, các thí sinh sẽ phải tương tác trực tiếp với giám khảo chấm thi vì thế việc tìm hiểu và ôn tập trước qua các mẫu đề thi nói IELTS là rất cần thiết.

    Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật còn có cả những bài mẫu vì thế góp phần cho việc ôn luyện của các thí sinh chuẩn bị tham gia các kỳ thi, ngoài mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn cũng có thể quan tâm đến những đề thi IELTS reading, hay bộ đề thi IELTS có đáp án… với tất cả những vấn đề về mẫu đề thi hay các dạng tài liệu để ôn luyện sao cho hiệu quả nhất. Thi IETS không phải quá khó nếu như các bạn có các phương pháp cũng như cách học hợp lý nhất, để học tốt cần biết phân chia thời gian cũng như tự mình lập ra những kế hoạch học tập và rèn luyện hiệu quả.

    Ngoài mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn cũng có thể tham khảo cũng như học tập được nhiều hơn nữa nhờ các tài liệu hay những giấy tờ văn bản biểu mẫu được cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất trên Taimienphi.vn với mục đích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng người dùng, đem lại hiệu quả công việc cũng như kết quả học tập tốt nhất.

    Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật gồm 3 phần và phần trả lời câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút. Mỗi phần sẽ cung cấp cho các thí sinh một đoạn văn và các câu hỏi được chia tương đối đều cho mỗi phần, tùy vào lượng thông tin từ đoạn văn. Các bài đọc miêu tả các chủ đề quen thuộc và là chủ đề được nhiều người quan tâm, ít từ ngữ chuyên môn.

    Mẫu đề thi đọc IELTS học thuật cũng gồm các nội dung như biểu đồ, sơ đồ hoặc hình minh họa và có thể yêu cầu thí sinh phân tích những dạng nội dung này bằng ngôn ngữ của mình. Tài liệu cung cấp một số đề thi mẫu để bạn ôn tập, làm quen với dạng thi đọc, giúp đạt kết quả tốt hơn trong các kỳ thi. Bên cạnh mẫu đề thi đọc IELTS học thuật bạn đọc cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát để nâng cao kỹ năng đọc hiểu, mẫu đề thi đọc IELTS tổng quát với nội dung khá chọn lọc cập nhật các đề tài mới nhất, làm tài liệu tham khảo bổ ích dành cho các bạn đang ôn luyện thi IELTS giành được kết quả tốt nhất.

    Nội dung chính của mẫu đề thi đọc IELTS:
    • Đề thi đọc, 40 câu hỏi, thời gian làm bài là 60 phút
    • Gồm các bài đọc và các câu hỏi đi kèm
    • Nói đến các chủ đề được nhiều người quan tâm
    • Yêu cầu vốn từ vựng, khả năng nắm bắt thông tin của thí sinh

    Download:
    Link Google Drive | 281 KB

    Google Drive


    Link Fshare

    Fshare


    Link Mega.nz

    Mega.nz