1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai - File doc

Thảo luận trong 'Mẫu khởi kiện, khiếu nại' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 13/8/18.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường Administrator Thành viên BQT Graphic Designer

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    4,309
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thợ QC
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Web:

    #1 Trần Văn Cường, 13/8/18
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/18
    Hiện nay, nhu cầu cung cấp thông tin đất đai để hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục về đất ngày càng phổ biến, chính vì vậy, mẫu hợp đồng cung cấp thông tin đất đai được xem là một văn bản quan trọng để bên yêu cầu và bên được yêu cầu cung cấp thông tin đất đai có thể hoàn thiện được những thỏa thuận nhằm đảm bảo được lợi ích cho mình.

    [​IMG]

    Hợp đồng cung cấp thông tin đất đai gồm có thông tin đầy đủ của bên cung cấp thông tin đất đai và bên yêu cầu cung cấp thông tin đất đai, các nội dung thông tin yêu cầu được cung cấp, thời gian thực hiện, phương thức nhận kết quả, tiền trả cho việc cung cấp thông tin, số tiền đặt cọc trước... Ghi rõ thời gian, địa điểm mà hai bên thực hiện hợp đồng...

    Bên cạnh hợp đồng cung cấp thông tin đất đai, phiếu yêu cầu cung cấp thông tin địa chính của được sử dụng nhằm ghi lại thỏa thuận bên yêu cầu và được yêu cầu thông tin địa chính phục vụ cho một mục đích cụ thể nào đó. Phiếu yêu cầu cung cấp thông tin địa chính () cũng cần ghi rõ bên được yêu cầu và bên yêu cầu cung cấp thông tin, các thông tin yêu cầu cung cấp, mục đích sử dụng thông tin...

    Nếu các bạn quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, đất đai thì có thể tham khảo thêm nội dung bộ luật đất đai do quốc hội ban hành để tìm hiểu các quy định về quản lý đất đai, chế độ quản lý và các quyền lợi chính đáng của người sử dụng đất đai. Việc nắm rõ các quy định của luật đất đai sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình trong các trường hợp cần thiết.

    Ngoài ra, mình còn tổng hợp rất nhiều biểu mẫu hay liên quan đến đất đai mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay như hợp đồng thuê nhà được sử dụng trong khi thuê nhà ở, nhà trọ, thuê nhà làm văn phòng... Việc thỏa thuận hợp đồng thuê thuê nhà chi tiết là rất cần thiết với người thuê cũng như người cho thuê. Đây sẽ là văn bản ràng buộc trách nhiệm giữa hai bên và tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật.
    Download:
    Link Google Drive

    Google Drive


    Link Fshare

    Fshare


    Link Mega.nz

    Mega.nz