1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Máy lạnh âm trần Nagakawa nên chọn cho công trình thích hợp nhất

Thảo luận trong 'SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY' bắt đầu bởi haichaukinhdoanh, 22/2/23.

  1. haichaukinhdoanh

    haichaukinhdoanh Member

    Tham gia ngày:
    3/10/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA - SẢN PHẨM MỚI RA MẮT THỊ TRƯỜNG 2023

    Máy lạnh âm trần Nagakawa được nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia - Đây là quốc gia được rất nhiều các thương hiệu điều hòa lớn chọn đặt nhà máy sản xuất: Panasonic, Daikin... với thời gian bảo hành 02 năm. Khảo sát của một số khách hàng đã sử dụng máy lạnh Nagakawa có thể nhận định rằng, đa số người dùng đều cảm thấy sản phẩm của hãng có chất lượng khá tốt trong tầm giá, không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài bởi những đặc điểm như: thiết kế đẹp, máy có độ bền tốt, vận hành ổn định, chế độ bảo hành lâu dài.

    +++ Tham khảo thêm:
    Máy lạnh âm trần Nagakawa - điều hòa thương hiệu Việt với mức giá rẻ
    Máy lạnh âm trần Nagakawa ra mắt thị trường năm 2023 có gì đặc biệt?


    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới 2023 có thực sự tốt không?
    Máy lạnh âm trần Nagakawa hiện đang được bán tại rất nhiều đơn vị trên thị trường điện lạnh. Thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, uy tín dịch vụ và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

    Rất nhiều khách hàng tại gia đình và nơi làm việc đang dùng điều hòa Nagagawa nói chung hay điều hòa âm trần Nagagawa nói riêng. Nhận biết thương hiệu là một nhân tố bộc lộ chất lượng của một sản phẩm. song song, điều này cũng gián tiếp khẳng định vị thế của sản phẩm trên thị trường. Có thể nói, máy lạnh Nagakawa luôn có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt.

    ♦ Máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới 2023 có gì đặc biệt?
    - Thiết kế siêu mỏng
    Máy lạnh âm trần Nagakawa sở hữu dàn lạnh siêu mỏng chỉ 250 mm giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Bên cạnh đó, thiết kế mới mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ giúp lượng gió được lan tỏa ra nhiều hơn, làm lạnh nhanh hơn.
    [​IMG]

    - Luồng không khí 360 độ
    Âm trần Nagakawa được thiết kế với mặt nạ 8 hướng thổi, nhờ vậy mà sẽ giúp luồng gió lạnh được khuếch tán đều khắp mọi ngóc nghách của căn phòng. Bên cạnh đó với quạt gió 3 tốc độ luồng gió có thể thổi nhanh và mạnh hơn 30% so với các dòng điều hòa khác. Giúp bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh


    [​IMG]

    - Hệ thống lọc khí đa lớp
    Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh thì khả năng kháng khuẩn, khử mùi cũng là một điểm cộng mà rất nhiều khách hàng yêu thích, máy được tích hợp hệ thống lọc không khí đa lớp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc,... mang đến cho bạn không gian sống trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.

    - Cung cấp khí tươi
    Máy lạnh âm trần Nagakawa sẽ được kết nối với không khí bên ngoài được dẫn vào phòng giúp liên tục lưu thông không khí mới vào phòng, đảm bảo bầu không khí trong lành chất lượng cho người sử dụng.

    [​IMG]

    - Cửa chia gió phụ
    Với máy âm trần Nagakawa thì người dùng còn có thể kết nối ống dẫn khí sang các phòng nhỏ gần đó qua cửa chia gió phụ trên dàn lạnh từ đó có thể làm mát đồng thời nhiều không gian khác nhau.

    [​IMG]

    - Tích hợp bơm xả
    Máy lạnh âm trần Nagakawa được tích hợp máy bơm thoát nước có thể bơm nước ngưng lên tới 750mm, dễ dàng lắp đặt đường ống thoát nước trong hầu hết các điều kiện không gian.

    [​IMG]

    - Dàn nóng cải tiến
    Dàn nóng của máy được cải tiến cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió, nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và giúp máy làm lạnh nhanh hơn so với thiết bị sử dụng ống đồng trơn.

    - Độ bền cao
    Bề mặt dàn trao đổi nhiệt được phủ một lớp với khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất ăn mòn như: hơi muối biển, các chất ăn mòn khác. Qua đó giúp máy lạnh thích hợp sử dụng cho các vùng ven biển, vùng có khí hậu khắc nghiệt.

    [​IMG]

    - Vận hành êm ái
    Hệ thống thông khí được cải tiến tối ưu hóa mang đến sự yên tĩnh tối đa cho không gian.

    - Môi chất lạnh R410A
    R410A là môi chất lạnh không những hân thiện với môi trường mà còn có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 và Sas R410A còn tiết kiệm năng lượng hơn, chính vì vậy mà nó được ứng dụng rất nhiều trên các sản phẩm điều hòa hiện nay, ngay cả các tên tuổi lớn như Daikin, Panasonic cũng sử dụng môi chất này.

    [​IMG]

    Ngoài ra, máy lạnh âm trần Nagakawa còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích như: Tự khởi động lại khi có điện, Tự động chuẩn đoán sự cố, Chế độ vận hành khi ngủ, Cảm biến nhiệt độ, Hẹn giờ tự động,…

    ♦ Các model và công suất của máy lạnh âm trần Nagakawa mẫu mới 2023

    NT-C18R1U16 CÔNG SUẤT 18.000 BTU - GIÁ MÁY : CALL
    NT-C28R1U16 CÔNG SUẤT 28.000 BTU - GIÁ MÁY : CALL
    NT-C36R1U16 CÔNG SUẤT 36.000BTU - GIÁ MÁY : CALL
    NT-C50R1U16 CÔNG SUẤT 50.000 BTU - GÁI MÁY : CALL

    Điện Lạnh Thanh Hải Châu - Đại lý Nagakawa chính hãng giao hàng toàn quốc :
    - Địa chỉ: 109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    - Email báo giá : [email protected]
    - Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
    - Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
    - Website công ty : thanhhaichau.com
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. betion

    betion Member

    Tham gia ngày:
    26/4/21
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:
    N/A

    có thể nhận định rằng, đa số người dùng đều cảm thấy sản phẩm của hãng có chất lượng khá tốt trong tầm giá, không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài bởi những đặc điểm như: thiết kế đẹp, máy có độ bền tốt, vận hành ổn định, chế độ bảo hành lâu dài
    | day rut nhua
     
  3. vankha33

    vankha33 New Member

    Tham gia ngày:
    28/1/24
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    thiết kế máy lạnh rất ấn tượng, chức năng hữu ích