1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Điều hòa di động Fujie MPAC7 và 4 cái nhất cho khách hàng

Thảo luận trong 'SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY' bắt đầu bởi vietloc, 14/6/24 lúc 3:52 PM.

Tags:
  1. vietloc

    vietloc New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ sáu
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    N/A
    Nơi ở:
    N/A
    Web:

    Dòng máy điều hòa di động Fujie đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi đi tìm mua một chiếc điều hòa nhỏ gọn không phải lắp đặt cầu kỳ. Nổi bật trong số đó là model sản phẩm điều hòa di động MPAC7 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự khác biệt cho các khách hàng, hôm nay hãy cùng BPS Việt Nam tìm hiểu 4 cái nhất mà chiếc máy điều hòa này mang đến cho bạn nhé.
    [​IMG]
    1. Mức giá rẻ nhất của hãng
    Trong số tất cả các mẫu sản phẩm điều hòa di động của thương hiệu Fujie (Nhật Bản) hiện có trên thị trường, thì model MPAC7 có một mức giá rẻ nhất và hấp dẫn nhất, với giá chỉ 4.300.000 đồng là bạn đã sở hữu được chiếc máu điều hòa mini nhỏ gọn này về cho gia đình của mình.

    [​IMG]
    2. Công suất làm mát nhỏ nhất

    Máy điều hòa di động Fujie MPAC7 chỉ được trang bị một mức công suất làm mát 7000BTU tương đương 0.8HP, đây là mức công suất nhỏ nhất và sẽ rất phù hợp với những gia đình co nhu cầu dùng điều hòa cho một gian phòng nhỏ (10-16m2).
    [​IMG]
    3. Mức tiêu thụ điện ít nhất

    Với mức công suất tiêu thụ điện tối đa hơn 0.7kw cho 1 h sử dụng ở chế độ cao nhất, mức này sẽ chỉ bằng hơn một nửa so với các loại điều hòa khác. Điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được các chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.
    [​IMG]

    4. Bảo hành tốt nhất

    Tuy là có mức giá rẻ nhất nhưng hãng vẫn đảm bảo chế độ bảo hành đồng bộ như các sản phẩm khác. Do đó điều hòa di động Fujie MPAC7 được bảo hành toàn bộ 24 tháng và bảo hành máy nén khí 36 tháng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

    [​IMG]
    Bạn thích đặc điểm nào của model điều hòa di động FujiE MPAC 7 này, hãy để lại đánh giá bên dưới phần bình luận của bài viết nhé.
     

    Bình Luận Bằng Facebook