1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Download phần mềm CorelDRAW 2020 link Google Drive

Thảo luận trong 'CorelDRAW' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 13/3/20.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường Administrator Thành viên BQT Graphic Designer

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    4,309
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thợ QC
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Web:

    #1 Trần Văn Cường, 13/3/20
    Chỉnh sửa cuối: 28/2/21
    Download phần mềm CorelDRAW 2020 link Google Drive. Máy tính chạy ổn ổn thì mới nên sử dụng mn nha. 8gb trở lên. i3 trở lên. win 7 sp1 có bản update offline, có IE11 (chưa có thì download bản IE11 offline win 7) và ưu tiên dùng trên win 10.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tính năng CorelDRAW 2020
    • Hiệu ứng không phá hủy mới cho các đối tượng bitmap và vector
    • Kiểm soát nhiều hơn đối tượng, lớp và trang của bạn
    • Cải thiện quy trình làm việc pixel cho các tài liệu hoàn hảo pixel
    • Đạt được năng suất vượt trội với các tính năng mới có tầm cỡ cao trong chương trình thiết kế đồ họa đa năng này. Bạn sẽ đánh giá cao quy trình làm việc mượt mà hơn với hỗ trợ PDF / X-4 tiêu chuẩn công nghiệp và trải nghiệm duyệt nội dung được cải thiện.
    • Tạo các hình minh họa gốc, bảng hiệu và logo cho cả in và web. Tạo theo cách của bạn với một loạt các kiểu tài liệu chuyên nghiệp, bố cục trang và các công cụ vector. Thêm vào đó, hãy tận hưởng chức năng chỉnh sửa mới, không phá hủy khi áp dụng hiệu ứng cho các đối tượng vector và bitmap. Cá nhân hóa giao diện người dùng, công cụ, mẫu và nhiều thứ khác để biến chúng thành của riêng bạn.
    • Bộ sưu tập ứng dụng mạnh mẽ này được tải với các công cụ trực quan, hướng dẫn, mẹo, thủ thuật, tài liệu học tập và tệp Discovery, để đảm bảo bạn có thể bắt đầu dễ dàng và thành công sớm hơn. Hãy thử một trong nhiều mẫu mới để nhanh chóng tạo tài liệu quảng cáo, áp phích, thẻ, hình ảnh truyền thông xã hội và hơn thế nữa, mà không phải bắt đầu từ đầu.
    • Từ tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp đến đồ họa web ấn tượng và bản in nổi bật, thể hiện tầm nhìn sáng tạo của bạn với các công cụ giúp bạn mang lại kết quả mà bạn sẽ tự hào.
    • Biến những ý tưởng hay thành những thiết kế tuyệt vời, thời điểm chúng nảy sinh với CorelDRAW.app. Mới là một phần của CorelDRAW Graphics Suite 2020, ứng dụng web mạnh mẽ này cho phép bạn truy cập công việc của mình bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào thuận tiện cho bạn.
    • CorelDRAW Graphics Suite có các công cụ tiết kiệm thời gian mà các phần mềm đồ họa khác không có hoặc không yêu cầu plugin.
    • Sử dụng các công cụ minh họa vector mạnh mẽ của CorelDRAW để biến các đường nét và hình dạng cơ bản thành các tác phẩm nghệ thuật phức tạp. Tạo đường cong với nhiều công cụ tạo hình và vẽ đa năng. Thêm hiệu ứng sáng tạo vào tác phẩm nghệ thuật vector của bạn với các công cụ hiệu ứng như Contour, Envel, Blend, Mesh Fill, v.v.
    • Đồ họa của CorelDRAW được tích hợp rất nhiều tính năng thiết kế đồ họa mạnh mẽ, không thể liệt kê tất cả.
    Download

    Google Drive

     

    Bình Luận Bằng Facebook