1. Tổng hợp market chúc mừng năm mới 2023 file corel: Tại đây
    Dismiss Notice

Giáo trình CorelDRAW - Sách học CorelDRAW

Thảo luận trong 'Giáo dục, học tập' bắt đầu bởi Trần Văn Cường, 29/4/19.

  1. Trần Văn Cường

    Trần Văn Cường Administrator Thành viên BQT Graphic Designer

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Bài viết:
    4,309
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    48
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Thợ QC
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Web:

    Giáo trình CorelDRAW là Ebook hỗ trợ học và thiết kế theo CorelDRAW - một công cụ đồ họa vecto nổi tiếng, giúp bạn sáng tạo nên những mô hình chất lượng cao. Đối với người mới học và cả những người đã thiết kế chuyên nghiệp, sách đều có những nội dung hướng dẫn phù hợp từ cơ bản đến nâng cao.
    Giáo trình CorelDRAW sẽ hướng dẫn chi tiết đến người dùng cách sử dụng công cụ đồ họa CorelDRAW từ những bài tập đơn giản nhất. Sách có cấu trúc được chia làm 3 chương chính: Cơ bản, Công cụ và Nâng cao. Mỗi chương là những bài học cụ thể, chi tiết để trình bày về cách dùng phần mềm đồ họa độc đáo này.

    Giáo trình CorelDRAW cung cấp cấp cho bạn những bài học dễ hiệu, ghi rõ từng thao tác kèm theo hình ảnh minh họa và chú thích cụ thể. Cuốn sổ tay hữu ích này phù hợp với cả những người chưa thông thạo phần mềm và cả những người đã thiết kế chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Download Giáo trình CorelDRAW - Phần mềm Sách học CorelDRAW cơ bản nhất

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop để tìm hiểu và nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm Photoshop của mình. Toàn bộ nội dung giáo trình Photoshop được xây dựng thành từng bài giảng từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp dành cho mọi đối tượng tham khảo.

    Với những ai đam mê tìm hiểu các phần mềm Photoshop thì giáo trình Photoshop CS cũng là một trong những tài liệu mà mọi người không nên bỏ qua. Bên cạnh các kiến thức về lý thuyết thì giáo trình Photoshop CS còn có rất nhiều các bài tập thực hành để mọi người ứng dụng luôn bài học rất tiện lợi.

    Các đặc điểm chính của Giáo trình CorelDRAW:

    - Sách học CorelDRAW cơ bản và nâng cao
    - Gồm các nội dung cơ bản, công cụ và nâng cao
    - Các bài học hướng dẫn chi tiết
    - Phù hợp với nhiều đối tượng
    Link download :
    Định dạng : .chm (8mb)
    Download

    Google Drive

     

    Bình Luận Bằng Facebook